Công ty CP Tự động hóa Tấn Đức: 12 năm xây dựng và trưởng thành

Sau 12 năm đi vào hoạt động, từ một công ty có quy mô nhỏ với số vốn ít ỏi, số lượng cán bộ nhân viên hạn chế, thị trường hạn hẹp, Công ty CP Tự động hóa Tấn Đức đã vươn mình trở thành một Công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp Cân điện tử và sản phẩm tự động tại thị trường Miền Trung.

Công ty Cổ phàn tự động hóa Tấn Đức

Tấn Đức là công ty đầu tiên hoạt động trong lĩnh vực tự động hóa tại Miền Trung và Tây Nguyên. Quy mô sản xuất bao gồm 2 xưởng sản xuất với tổng diện tích 10.000 m2. Với đội ngũ nhân viên, chuyên gia tốt nghiệp từ trường Bách Khoa TP.HCM và tu nghiệp nước ngoài. Sản phẩm chiến lược công ty là cân ô tô điện tử Tấn Đức đã đã tạo dựng được mạng lưới khách hàng rộng lớn. Đến thời điểm này  Tấn Đức là nhà sản xuất cân điện tử số 1 tại khu vực miền Trung và là đại lý độc quyền của hãng cân điện tử CAS, hãng cân điện tử lớn trên thế giới.

Chú trọng hoạt động liên kết hợp tác quốc tế để tìm nguồn hàng có chất lượng cao, đầu tư trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật có trình độ chuyên môn vững vàng, Tấn Đức đã thành công trong việc từng bước mở rộng sản phẩm và luôn đảm bảo chất lượng khi thi công.

Cùng với sự trưởng thành của đội ngũ cán bộ nhân viên kinh doanh, hệ thống kho bãi quy mô, hiện đại và công tác vận chuyển nhanh gọn, mạng lưới khách hàng của Tấn Đức không ngừng mở rộng khắp cả ba miền Bắc Trung Nam với hầu hết là các nhà máy sản xuất quy mô lớn. Để phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng. Tấn Đức ngày càng mở rộng phạm vi hoạt động và sản xuất kinh doanh, đặc biệt chú trọng đến sản phẩm tự động hóa. Tấn Đức đã đưa được nhiều sản phẩm ra thị trường như: Pa lăng cầu trục, cổng trục, cơ khí nhà xưởng, cân băng tải tự động, cân đóng bao tự động, nâng cấp trạm trộn bê tông, cân điện tử các loại, bảng quảng báo điện tử và nhiều sản phẩm khác…Tấn Đức mong muốn được cung cấp cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, giá cạnh trannh nhất và dịch vụ nhanh nhất.



Một trong những sản phẩm thi công của công ty Cổ phần tự động hóa Tấn Đức

12 năm đã đi qua, từ con số nhân lực ít ỏi, đến nay đội ngũ cán bộ nhân viên đã phát triển lên đến gần trăm người, trong đó chiếm 80% là lao động có trình độ đại học trở lên. Với tinh thần làm việc hăng say, đoàn kết và ý thức được vai trò quyết định đối với sự phát triển của công ty, toàn thể cán bộ nhân viên Tấn Đức luôn quyết tâm nỗ lực hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao và đạt đến những thành công vượt bậc. Với kinh nghiệm và tâm huyết của mình trong mỗi sản phẩm, Tấn Đức hy vọng sẽ đem đến với quý khách hàng những lựa chọn hợp lý và sản phẩm chất lượng tốt nhất.



Sản phẩm trạm cân ô tô điện tử của công ty

Để đạt được thành công đó công ty luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo công ty. Trong những năm qua công ty không ngừng đẩy mạnh thực hiện tập trung đổi mới, nâng cao hiệu lực và hiệu quả công tác quản lý, phát triển đội ngũ cán bộ và công nhân; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin; tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp kỹ thuật, kiểm tra đánh giá. Đặc biệt công ty luôn chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ.

Với những thành tích đã đạt được trong suốt 12 năm liên tục, phấn đấu Cty CP hóa Tấn Đức đã vinh dự nhận được nhiều bằng khen, giấy khen của các cấp các ngành.

Minh Thắm - www.giadinhphapluat.vn