Lý do nên dùng Nhà thép tiền chế

Chi phí tiết kiệm, giá thành rẻ, chịu lực tốt, dễ thay đổi kết cấu, thi công nhanh, tuổi thọ cao... Những đặc tính trên đã khiến nhà thép tiền chế trở thành cuộc cách mạng vượt trội trong sản xuất, tạo bước đột phá trong lĩnh vực kết cấu xây dựng.
 
Thị trường nhà thép tiền chế có thể áp dụng được hai lĩnh vực chính: Trong xây dựng công nghiệp, gồm nhà xưởng, nhà kho, nhà máy sản xuất, nhà chứa máy bay hoặc các kết cấu khác cấu tạo bằng thép; và trong xây dựng dân dụng với nhà ở dân dụng, văn phòng, khách sạn, nhà trưng bày xe hơi.
 
Việc tiết kiệm vật liệu tại các vùng ít chịu lực của các cấu kiện khung chính đã giúp Nhà thép tiền chế kinh tế hơn so với nhà thép thường đặc biệt là các nhà thấp tầng. Hơn nữa, hệ thống Nhà thép tiền chế chỉ sử dụng các mối liên kết đã được thiết kế sẵn và các nguyên vật liệu đã được xác định trước để thiết kế và sản xuất các kết cấu nhà. Vì vậy, nó làm giảm đáng kể thời gian thiết kế, sản xuất và lắp dựng.
 
 
Nhà thép tiền chế, sự lựa chọn của khách hàng thông minh
 
Ngoài chi phí thấp và tính tiện lợi thì nhà thép tiền chế cũng tạo được sự sang trọng cho một ngôi nhà hay cao ốc văn phòng. Sự kết hợp hài hòa giữa xây dựng thông thường và khung thép tiền chế đã tạo một lối không gian kiến trúc hiện đại. Đặc biệt, các cao ốc văn phòng hiện nay sử dụng khung thép và kính xây dựng như là giải pháp tối ưu
 
Ngoài ra Nhà thép tiền chế có thể được lắp cùng với các phụ kiện kết cấu khác nhau như sàn lửng, dầm cầu trục sàn phẳng trên mái, đường đi trên cao và các phụ kiện khác như mái đua, diềm mái và vách ngăn. Nhà thép chống thấm nước tốt bằng cách sử dụng hệ thống mái mối đứng, các thành phần thoát nước và diềm mái. Đây là một hệ thống nhà cực kỳ linh hoạt, cho phép trang bị bên trong để đáp ứng mọi công năng và trang trí bên ngoài để thỏa mãn thiết kế kiên trúc đẹp.
 
Doanh nghiệp Tấn Đức hiện nay là một trong những đơn vị được khách hàng tin tưởng lựa chọn sản phẩm Nhà thép tiền chế, với đội ngũ giàu kinh nghiệm cùng chuyên môn tốt, Tấn Đức đã định hướng phát triển lâu dài để trở thành một trong những công ty xây dựng Nhà thép tiền chế chất lượng dịch vụ hàng đầu. Công ty Cổ phần Tự động hóa Tấn Đức đã và đang khẳng định được vị trí và tên tuổi trên thị trường. Chắc chắn, đây cũng sẽ là xu thế xây dựng mới được ứng dụng rộng rãi trong thời gian tới.
 
 
Một trong những công trình của Công ty Tấn Đức

Mọi thông tin cần tư vấn miễn phí xin liên hệ:

Công ty Cổ phần Tự động hóa Tấn Đức
 
Địa chỉ Đường 6, Khu Công Nghiệp Hòa Khánh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
 
Điện thoại: (0511) 3764677 | 0906.554.099 | Fax: (0511) 3764676
 
Website: www.tanducauto.vn | Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.